Điều khoản dịch vụ chính sách
Cập nhật lần cuối: ngày 27 tháng 8 năm 2022
1. Các đồ vật cấm vận chuyển:
Thuốc, ma túy, chất kích thích; Vũ khí, đạn dược, thiết bị kỹ thuật quân sự, ấn phẩm đồi trụy, tài liệu chống phá chính phù Việt Nam. Chất nố, chất dễ cháy, chất gây ô nhiễm, vật phẩm và hàng hóa cấm nhập khấu theo quy định của nhà nước. Tiền, vàng, bạc, đá quý hoặc sản phẩm từ vàng bạc, đá quý, hàng hóa, vật phẩm xuất nhập khẩu phải theo đúng quy định của pháp luật. Các vật phẩm hoặc hàng hóa như: bột mịn chất lỏng, mặt hàng dễ vỡ phải được đóng gói cẩn thận. Hãng hóa vận chuyển bằng đường hàng không phải tuân thủ theo các quy định về an toàn, an ninh hàng không.
2. Trách nhiệm của người gửi:
Khai báo đầy đủ, chính xác về tên, chủng loại, tình trạng và tính chất đặc biệt của hàng hóa và giá trị của nó ở mặt trước của phí chuyển phát tà các giấy tờ liên quan khác.
Bao bọc, đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn, bảo vệ được hàng hóa bên trong khi vận chuyến.
Thanh toán tất cả các khoản phí ngay hoặc theo hợp đồng có sẵn với Key Express. Chịu trách nhiệm về hóa đơn, xuất xứ hàng hóa, kèm theo trong quá trình vận chuyến.
3. Trách nhiệm của Keyexpress:
Từ chối cung cấp dịch Vụ trong trường hợp hàng hóa vận chuyển bất hợp pháp. Chịu trách nhiệm đối với các bưu gửi, hàng hóa đang vận chuyển cho đến khi khách hàng nhận được.
Giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng trong trường hợp hàng hóa xảy ra mất mát, hư hỏng theo quy định của hãng vận chuyền kết nối.
Key Express không chị trách nhiệm và hoàn trả cước trong các trường hợp bất khả kháng, do tác động thiệt hại gián tiếp như: động đất, thiên tai, chiến tranh hoặc chậm trễ do thủ tục thông quan theo quy định tại các nước sở tại. Hàng hóa bị hư hỏng do đặc tính tự nhiên, hàng hóa không đạt yêu cầu chất lượng bị tịch thu, tiêu hủy theo quy định của nước đến.
4. Thời hiệu khiếu nại và thời gian giải quyết khiếu nại:
Trong vòng 60 ngày kể từ ngày gửi hàng.
5. Thủ tục bồi thường:
Nếu người gửi muốn đòi bồi thường cho lô hàng gửi bị mất mát, hư hỏng hay bị chậm trễ phải gửi yêu cầu bồi thường bằng văn bản cho chúng tôi trong vòng 21 ngày từ ngày giao hàng. Bằng cách cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến lô hàng đã gửi hay mất mát, hư hỏng hay chậm trễ để chúng tôi có cơ sở xem xét yêu cầu bồi thường thiệt hại.
6. Giao hàng và xử lý đối với hàng hóa không được giao:
Nếu không có yêu cầu đặc biệt được thực hiện, mặt hàng sẽ được gửi đến địa chỉ của người nhận. Số lần phát giao hàng tối đa 02 lần. Với người nhận là các công ty, các cơ quan, hàng có thể sẽ được giao cho các nhân viên, bảo vệ, hoặc người được yêu cầu.
Với khách hàng cá nhân có thể được giao trước cửa theo quy định của các hãng vận chuyển và của nước đến.
Trong trường hợp hàng hóa bị hoàn trả theo yêu cầu của người nhận, không có người nhận, sai thông tin địa chỉ do lỗi của người gửi hoặc bị hoàn trả quá thời gian lưu kho theo quy định của nước đến.
Người gửi phải chịu cước phí bằng 2 lần cước phí của lô hàng đã gửi đi hoặc nhập về.
CHÚNG TÔI TUYỆT ĐỐI BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI